Pages

Thursday, May 8, 2014

Trời tối đen - Tôn Yến Tư Tian ... Stepfanie Sun


........
Tạm biệt thời thơ ấu, tôi đã có cuộc sống độc lập
Những bài ca mới, những ý nghĩa mới
Khi sự buông thả và ngang bướng trong tôi không thể nào chế ngự được
Tôi lại quên đi rằng , vẫn còn có bài hát như thế này :

Trời tối đen , trời sẽ mưa,... trời tối đen... tối đen

Tình yêu khiến tôi lao vào như một kẻ thiêu thân
Tôi cứ ngỡ đấy là thế giới mà tôi muốn theo đuổi
Vậy mà bị người đời hiểu nhầm, bị người đời lừa gạt
Phải chăng  đằng sau thế giới của người lớn
Bao giờ cũng không trọn vẹn?

Từng ngày từng ngày tôi phải bước đi trên con đường nhiều ngã rẽ
Nhớ về hạnh phúc nhỏ bé của những điều tốt đẹp nhưng thật giản đơn

Tình yêu luôn khiến người ta khóc
Khiến con người cảm thấy không thoả mãn
Bầu trời rộng lớn nhưng chẳng thể nhìn rõ
Cô đơn quá...

Lúc trời tối đen Tôi lại nhớ ra bài hát ấy
Bất giác mong đợi một cơn mưa nhẹ nhàng
Thì ra những đạo lí ấy

Dù mưa có rơi cũng phải dũng cảm tiến lên
Tôi tin rằng mọi thứ rồi cũng sẽ ổn
Lúc này đây, tôi rất muốn trở về nhà.

No comments:

Post a Comment